Forseti Íslands með Baugs syndrome

Það mætti halda að forseti ykkar hurðaopnari fjárglæframanna og klappstýra auðdóna Ólafur Ragnar Grímsson væri með Baugs Syndrome þar að segja HANN KANN EKKI AÐ SEGJA SANNLEIKANN. Þetta er reyndar ekki að koma mér á óvart var búinn að skrifa um þetta áður hann telur allt vera einhver misskilningur (nema hann sjálfur) sem sagt er eftir hann. Hanns framkoma við íslensku þjóðinna í öllu þessu banka og útrásar eða öllu heldur hryngrásarhruni er náttúrulega fyrir neðan allar hellur og tel ég því fyrr sem hann tekur pokann sinn og kemur sér úr landi því betra er það fyrir íslensku þjóðinna.
mbl.is Á svig við sannleikann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Er það það eina sem hrærist í þínu höfði Jón: forsetinn og Baugur ?

hilmar jónsson, 16.2.2009 kl. 13:15

2 Smámynd: hilmar  jónsson

Ekki það að ég sé að gera lítið úr hluti Baugs í fjármálakrísu landsins

En gæti ekki hugsat Jón, að þeir sem raunverulega ábyrgð bera, séu þeir sem standa áttu vaktina í fjármálastjórn landsins ?

hilmar jónsson, 16.2.2009 kl. 13:34

3 Smámynd: Davíð Löve.

Hvað í fjandanum kom fyrir þig? Þú varst sjálfur í bullandi þáttöku við að stela sem mestu og moka undir þig. Síðan reyndist Jón slyngari en þú að moka undir eigið rassgat og þá varð allt vitlaust. Ertu búinn að "gleyma" þinni þáttöku í gróðabrallinu. Ég bara spyr.

Davíð Löve., 16.2.2009 kl. 13:42

4 Smámynd: hilmar  jónsson

Já ég verð að segja Jón: Innkoma þín og gagnrýni á vandamálin hér heima, eru ekki í mínum huga ljómuð miklum trúverðugleika...

hilmar jónsson, 16.2.2009 kl. 13:47

5 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Sammála þér Jón, enda lýsa eftirfarandi orð Eiðs Guðnasonar  í greininni manninum bezt:

Við sem vorum Ólafi Ragnari samtíða á Alþingi vitum, að hann lét ekki staðreyndir hefta för sína með himinskautum, þegar sá gállinn var á honum. Það er óviðunandi fyrir íslenska þjóð, að hann skuli hafa flutt þau vinnubrögð með sér til Bessastaða.“

Sigurður Sigurðsson, 16.2.2009 kl. 14:01

6 Smámynd: hilmar  jónsson

Ef við á annað borð ætlum að tala um sannsögli SISI, hvað finnst þér þá um lýgi Geirs Harde, þegar hann Sagði Íslendingum að hann hefði átt langt samtal Við Gordon Brown. en við fréttamann BBC : Ég hefði kannski átt að ræða við Gordon.. ? ? ?

hilmar jónsson, 16.2.2009 kl. 14:27

7 Smámynd: Jón Gerald Sullenberger

Sæll Davíð Löve, ekki veit ég hvert þú ert að fara því eingu hef ég stolið né fengið lánað úr bönkum landsins þannig að áður en þú setur svona comment framm þá skaltu koma með púnta þér til stuðnings. Hilmar Jónsson ekki er ég að byðja þig um að trúa mér enda skiptir það ekki öllu máli, heldur hitt að ég er bara að benda mönnum á það sem komið hefur fram í fjölmiðlum hér á landi og ekkert annað svo taka þeir því sem vilja. Hilmar gerðu mér samt einn greiða farðu inn á síðuna mína www.baugsmalið.is og kynntu þér málið vel first áður en þú ferð að koma með einhver comment sem ekki eru rétt.

Kær Kveðja Jón Gerald.

Jón Gerald Sullenberger, 16.2.2009 kl. 14:59

8 identicon

Ólafur Ragnar vonaðist til að fjármálaríkið Ísland breyttist úr Íslandi í Óland og hann fengi allan heiðurinn. Þetta er vonlausasti forseti lýðveldisins fyrr og síðar-jafnvel verri en George Bush yngri.

S.Ragnar (IP-tala skráð) 16.2.2009 kl. 15:44

9 identicon

Það hefur komið berlega í ljós að þessi svokallaði forseti íslensku þjóðarinnar er allt of pólitískur. Hann hefur með athyglissýki sinni og hagsmunum farið inn á svið sem ekki sæmir forseta. Ekki bætir það stöðu hans að hann á bágt með að þegja yfir viðkvæmum málum og ræður lítið við frúnna sína sem virðist vera með félagslegan þroska á við táning.

Svavar Friðriksson (IP-tala skráð) 16.2.2009 kl. 15:51

10 Smámynd: Helgi Ásgeir Harðarson

Jón ég er þér sammála með Óla Grís - hann hafði fátt til unnið þegar hann varð Forseti annað en að hinir vori ennþá glataðri en hann sjálfur og við vildum losna við hann úr þinginu. The man didn´t lose it, he never had it...?

Helgi Ásgeir Harðarson, 16.2.2009 kl. 17:09

11 identicon

Vek athygli á að þeir sem vilja nýjan forseta geta staðfest vilja sinn á Facebook undir group "NÝJAN FORSETA".

ErrErrErr

Raskolnikof (IP-tala skráð) 16.2.2009 kl. 20:33

12 identicon

Hvað er að frétta af stofnun þinnar verslunar Jón. Fer þetta ekki alveg að smella.

Þórður Möller (IP-tala skráð) 16.2.2009 kl. 20:53

13 Smámynd: Arinbjörn Kúld

Bullið á íslandi á sér engin takmörk!

Arinbjörn Kúld, 17.2.2009 kl. 10:38

14 identicon

Ég verð að taka undir það að þú sért ekki  sá trúverðugasti sem gagnrýnandi á fjármálasukk íslenskra fjárglæpamanna. Ég hef fengið mjög skýra lýsingu sjónarvotta á lifnaðarháttum þínum , þegar þú varst í samkrulli með alþjóðlega gangsternum Jóni Ásgeiri. Þegar veislurnar um borð í skemmtisnekkju ykkar stóðu sem hæst, varst þú eins og kvikmyndastjarna, sem fílaðir þennan lífsstíl í botn. Svo þegar kastaðist í kekki milli ykkar Jóns, þurftir þú að yfirgefa þennan lífsstíl. Síðan hefur þú hagað þér eins og tapsár looser. En eitt er það sem ég virði við þig. Ef þú ætlar að hasla þér völl á matvælamarkaði hérna á Íslandi, til að ná niður matvælaverði mun ég styðja þig heilshugar.

Svavar Bjarnason (IP-tala skráð) 17.2.2009 kl. 11:51

15 Smámynd: Jón Gerald Sullenberger

Sæll Svavar það er athyglivert að lesa skrif þín hér að ofan, er það greinilegt að þú átt vini sem ekki eru sáttir við mín skrif og ert nú að koma þeim til varnar og senda mér á sama tíma ákveðnar hótanir með þessum skrifum þínum. Eitt skaltu hafa á hreinu Svavar ég tók aldrei þátt í því fjármálasukki sem þú ert að lýsa hér að ofan, annað allur sá kosnaður sem ég varð fyrir vann ég fyrir mér sjálfur og ekki kom það frá þeim viðskiptum sem ég átti við Baugs fyrirtækin þar sem þau viðskipti voru öll rekin með tapi frá árinu 1999 til loka okkar viðskipta 2001. Það kastaðist ekki í kekki milli okkar JAJ heldur stóð hann og Baugur ekki við gerða samninga og þar af leiðandi ákvað ég og ég tek það fram aftur það var ég sem stoppaði öll þau viskipit við Baug. Þú ert frekar hallærislegur og þó sérstaklega barnalegur að tala um að ég sé tapsár ég bara spyr yfir hverju,  þetta er náttúrlega algjört bull í þér og lýsir eingöngu þér og þínum félagsskap og hefur ekkert með mig að gera. Ég vona bara áður en þú skrifar meira um einhvað sem þú  ekki veist en heldur þú vitir fara inn á síðuna mína www.baugsmalid.is og kynna þér hlutina betur því ekki veitir af. 

Jón Gerald Sullenberger, 17.2.2009 kl. 14:40

16 identicon

Ég er alveg sammála þér Jón.  Þessu ætti að mótmæla, fremur en mönnum sem eru hvort eð er á leið úr embættum sínum.  En forsetaembættið á að leggja niður, enda algjörlega gagnslaust embætti sem eingöngu brennir peningum.  Ef það er satt að forsetaembættið kosti ríkið 3 milljarða á ári - þá er það ágætis búbót fyrir hinn almenna borgara í skattaafslátt.  Nú eða afborganir af erlendum lánum? 

Júlía Helgadóttir (IP-tala skráð) 17.2.2009 kl. 15:16

17 identicon

Blessaður Jón.

Eitthvað hefur þú lesið kommentið mitt illa ef þú lest einhverjar hótanir úr þeim. Ég sagði aldrei að þú hafir tekið þátt í fjármálasukki fjárglæframannanna. Þú segir að ég eigi einhverja vini sem ég sé að koma til varnar. Hvílíkt bull. Ég hef ekkert meira álit á Jóni Ásgeiri frekar en þú. Ég var bara að benda á að þú tókst fullan þátt í þeim lífsstíl sem þessir núverandi óvinir buðu upp á, þegar allt lék í lyndi. Á vissan hátt kóaðir þú með útrásarmönnum eins og forsetinn.

Með kveðju.

. Ég sagði bara að þú hafir kóað

Svavar Bjarnason (IP-tala skráð) 17.2.2009 kl. 15:43

18 identicon

Eitthvað klúðraðist kommentið hjá mér. Þessi hálfa setning þarna síðast átti að sjálfsögðu ekki að vera þarna!

Svavar Bjarnason (IP-tala skráð) 17.2.2009 kl. 15:46

19 identicon

Hehe, þú fékkst ekki að vera með í sukkinu og hefur verið ansi bitur síðan, tíhíhíhí. Maður þarf ekki að eiga vini til að komast að þessari niðurstöðu, bara horfa á fjölmiðla og lesa bloggið þitt. Þið eruð nokkur sem fyrrverandi auðvaldið reið í rassinn, og þið hafið aldrei sætt ykkur almennilega við það og eru búin að vera sívælandi síðan.

Kannski ef vel gengur hjá lánadrottnum þá bætast gaurar eins og Jón Á í vælukjóahópinn. Hann er reyndar byrjaður að væla, þá aðallega út af Dabba kóngi. 

Svo hefur forsetinn ekkert gert, hann er bara klappstýra og hann á að vera það. Hann á ekki að leggja dóm sinn á viðskipti, íþróttir eða listir heldur að standa á bakvið alla þessa hluti ef Íslendingar eiga í hlut. Það hefur honum tekist vel með, sumum finnst of vel. Hlutverk hans er að mæta á ólimpíuleika þar sem íslendingar eru að keppa, standa við hlið Íslenskra forstjóra þegar þeir fá verkefni erlendis og standa við hlið skálda þegar þau fá athygli erlendis frá. 

Óli grís ræður engu, hann er bara upp á punt og mér finnst hann ágætis skrautmunur þarna á Bessastöðum og konan hans passar ágætlega inn í það. 

Þeir sem hafa eitthvað gert af sér eru þeir sem áttu að passa upp á stráklinga eins og Jón Á, og svo er þetta líka að einhverju leiti stráklingum eins og Jóni Á að kenna, ekki forsetanum. Forsetinn sat bara og klappaði, eins og allir hinir.

Bjöggi (IP-tala skráð) 17.2.2009 kl. 17:29

20 identicon

Það er ekki beint djúpt að getað ekki séð mun á einhverjum sem hefur tekið þátt í einhverju sukki á upphafstíma þess þegar það hefur væntalega verið mun hóflegra en þess sem hefur verið í slíku í tæpan áratug og birtist í risa snekkjum, einkaþotum, partýum með heimsþekktum skemmtikröftum os. frv.  Þas. ef Jón Gerald tók þátt í þessu í byrjun?

 Hann er þá í hlutverki þess sem fór í meðferð strax og bætti líf sitt, á meðan Jón Ásgeir og félagar eru daglegir heróínneytendur í ræsinu.

Munurinn á Jónunum er augljós í þeim efnum að Geraldinn hefur aldrei verið staðinn af lygum varðandi hans og þeirra mál, á meðan Ásgeirinn hefur ítrekað verið staðinn af því og hefur skilorðsdóm á bakinu þar sem hann ma.laug undir eið, fyrir utan að vera sennilega stærsti sökudólgurinn í þeim hörmungum sem þjóðin hefur orðið fyrir.

 Nú má vera að sumir eiga í vandræðum með að sjá hver Jónanna er trúverðugri og betur treystandi, - en það hefur aldrei þvælst fyrir mér.

Guðmundur Gunnarsson (IP-tala skráð) 20.2.2009 kl. 18:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband